Mục lục
Xe tải Daewoo 15 tấn thùng đông lạnh là sản phẩm hoàn toàn mới do tập đoàn Thành Công kết hợp cùng Daewoo Hàn Quốc nhập khẩu, lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Dòng sản phẩm này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu xe tải Daewoo 15t vốn đã ngưng nhập khẩu từ năm 2016, thương hiệu được biết đến với sự mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả cao được nhiều khách hàng tin dùng.
Daewoo 15 tấn thùng lạnh có thế mạnh vượt trội là động cơ nhập khẩu Doosan DL06K Euro 4 được trang bị trên xe nổi tiếng toàn cầu về sức mạnh, độ bền cũng như hiệu năng so với các đối thủ trong cùng phân khúc.
Ô tô Hoàng Long xin gửi đến quý khách thông tin, đặc điểm kỹ thuật chi tiết của sản phẩm Daewoo HU8AA thùng đông lạnh.
Xe Tải 15 Tấn Daewoo HU8AA Thùng Đông Lạnh
Ngoại thất
Cabin xe Daewoo 15t thùng lạnh được thiết kế góc cạnh, phong cách hầm hố nhưng không kém phần tinh tế với màu sơn trắng kết hợp cùng các chi tiết nhựa màu nhám đen rất sang trọng.
Gương chiếu hậu xe thuộc loại bản to 2 tầng giúp tài xế quan sát rất rõ ràng, đặc biệt gương mũi cầu lồi phía trước giảm tối đa điểm mù phía trước đầu xe.
Phía trước trên đầu xe có lắp tấm che nắng màu đen tích hợp 2 đèn đầu rất đẹp mắt.
Cụm đèn pha loại Projector cho chất lượng ánh sáng tốt, dãi sáng tập trung giúp tài xế lái xe an toàn hơn trong đêm hoặc điều kiện thời tiết thiếu sáng.
Lưới tản nhiệt xe tải Daewoo 3 chân thiết kế rộng, kết hợp hốc thông gió 2 bên giúp xe giải nhiệt động cơ tốt.
Đặc biệt sản phẩm còn có loại xe Daewoo thùng kín 3 chân, mời quý khách hàng tham khảo tại đây: https://otohoanglong.vn/xe-daewoo-3-chan-thung-kin/
Chi tiết thùng đông lạnh xe tải Daewoo 15 tấn
THÙNG ĐÔNG LẠNH DAEWOO HU8AA |
|
Kích thước thùng (Lòng thùng): Dài 9150 x Rộng 2300 x Cao 2200 mm |
|
STT | Các hạng mục theo thùng |
1 | Bề mặt trong và ngoài thùng trắng và phẳng panel sử dụng nguyên liệu Composite ( Châu Âu) |
2 | Panel vách hông, trần, mặt trước, cửa sau dày : 80mm |
3 | Sàn composite chống trượt dày : 135mm |
4 | Lớp cách nhiệt cho panel bằng Foam PU tỉ trọng 47kg/1m³ |
5 | Khung bao cửa sau bằng hợp kim Inox, loại 2 cửa,có cửa hông |
6 | Bản lề nhôm đúc, cây gài, bas gài bằng Inox |
7 | Ốp góc bao quanh thùng bằng Composite, ốp dọc bằng Nhôm |
8 | Hệ thống đèn tín hiệu thùng và đèn trần toàn bộ đèn LED |
9 | Bộ vè bằng composite, cản hông bằng nhôm |
10 | Sử dụng tay khóa sau và khóa cửa hông bằng inox 304 nhập khẩu |
Thông số kỹ thuật máy lạnh
|
|
Hiệu máy: | THERMO KING |
Công suất: | |
Model: | TS 1000 |
Số lượng: | 1 |
Điện dự phòng | có |
Lắp ráp: | MỸ |
Làm lạnh: | |
Chất lượng:
|
mới 100% |
Nhiệt độ: | (15) |
Nội thất
Nội thất ô tô tải Daewoo 15 tấn thùng đông lạnh chắn chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với không gian cực rộng rãi, trang thiết bị hiện đại.
Xe được trang bị 3 ghế ngồi bọc nỉ cao cấp, êm ái và một giường nằm phía sau rất tiện lợi để nghỉ ngơi đặc biệt là trong các chuyến vận chuyển đường dài.
Vô lăng xe 15T thùng lạnh Daewoo thật sự sang trọng không kém cạnh so với dòng xe du lịch với thiết kế hiện đại, tích hợp các nút điều chỉnh ngay trên vô lăng thuận tiện sử dụng.
Cụm đồng hồ trung tâm rõ ràng, sắc nét rất thuận tiện cho lái xe nắm bắt thông tin chung của xe nhanh và chính xác nhất.
Hệ thống điều hòa mạnh mẽ, hệ thống giải trí đầy đủ tiện nghi như: MP3, Radio, USB… giúp tài xế và hành khách thoãi mái trong mọi hành trình.
Các tiện ích hiện đại nổi bật không thể không nhắc đến của xe đó là khóa cửa trung tâm, kính chỉnh điện, hộc chứa đồ phân bố khoa học trên xe rất tiện tay sử dụng.
Động cơ
Thế mạnh nổi bật của xe Daewoo 15 tấn thùng lạnh HU8AA đến từ động cơ nhập khẩu diesel Doosan DL06K 5890 cm3, 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng tăng áp.
Động cơ nổi tiếng với sự mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt giảm khí thải ra môi trường với tiêu chuẩn Euro 4 tiên tiến.
Khung gầm
Khung gầm xe Daewoo 15 tấn thùng đông lạnh rất chắc khỏe với thiết kế khung chassis 2 lớp, được sơn với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo chất lượng cao nhất, chống gỉ sét hiệu quả.
Xe được trang bị hệ thống phanh hơi khí nén 2 dòng hoạt động chính xác kết hợp phanh khí xả hỗ trợ đỗ dốc và tăng tuổi thọ cho phanh chính.
Xe có thiết kế 2 cầu sau, trong đó 1 cầu là cầu giả (chân rút) có thể nâng lên hạ xuống nhờ 2 bầu hơi, với cơ chế hạ xuống để chịu tải nặng và nâng lên khi không có hàng để giúp tiết kiệm nhiên liệu.