Ô TÔ HOÀNG LONG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ QUÝ III/2019

CÔNG TY TNHH TM Ô TÔ HOÀNG LONG Hiện Đang Tuyển Dụng Các Vị Trí Sau:

I. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH

  • Mã công việc: CVKD.KD
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Trình độ: Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển dụng: 20
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: 20-35
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/9/2019

1. Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua xe tải, xe đầu kéo ở thị trường TP HCM và các vùng lân cận, đàm phán ký hợp đồng.
  • Giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác.
  • Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
  • Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
  • Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện tại, thực hiện tốt dịch vụ sau bán hàng.
  • Thực hiện giao dịch, hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán và các thủ tục trong quá trình mua bán.
  • Nắm bắt và hiểu rõ giá, thông số kỹ thuật, trang thiết bị theo xe, lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, sản phẩm đối thủ cạnh tranh từng phân khúc.
  • Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới
  • Lập báo cáo hàng ngày/tuần về các công việc đã sẽ thực hiện.
  • Báo cáo nghiệp vụ hàng tuần/tháng/quý với Trưởng bộ phận.
  • Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng/trung cấp các chuyên ngành kinh tế, quản trị, cơ khí, ô tô, marketing…
  • Ưu tiên các ứng viên mới ra trường, các ứng viên đã từng trải qua kinh doanh ô tô ở các đơn vị khác và các ứng viên có bằng B2, C.
  • Làm việc độc lập, nhiệt tình, năng động.
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và thích chinh phục những khó khăn trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt.
  • Sức khỏe tốt, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

3. Phúc lợi:

  • Lương cơ bản, lương doanh số bán xe, được đào tạo nghiệp vụ kinh doanh xe ô tô.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành.
  • Được hưởng đủ chế độ BHXH.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh.
  • Có nhiều cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, đào tạo chuyên môn.
  • Cơ hội phát triển và thử thách.
  • Cơ hội được hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót, cơ hội thăng tiến cao
  • Nộp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định hiện hành (có công chứng) – Công ty không trả lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển vòng xét duyệt

 

II. VỊ TRÍ: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KIÊM LỄ TÂN

  • Mã công việc: CVCSKH.MAR
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Trình độ: Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển dụng: 03
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20-25
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/9/2019

1. Mô tả công việc

  • Trực tổng đài, tin nhắn, email.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email và các hình thức khác.
  • Khi khách hàng có thắc mắc, phàn nàn về dịch vụ, khách hàng sẽ gọi điện hoặc nhắn tin, gửi mail đến.
  • Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, email từ khách hàng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng, khảo sát mức độ hài lòng của khách.
  • Hỗ trợ tư vấn, giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
  • Cập nhật thông tin lên hệ thống.
  • Trực tiếp xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc phối hợp với các phòng ban để trả lời các phản ảnh của khách hàng.
  • Tiếp đón khách hàng, đối tác đến giao dịch tại công ty theo đúng quy định công việc của lễ tân, bố trí khách vào phòng khách, báo cho các bộ phận, phòng ban có liên quan.
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ về khu vực lễ tân.
  • Tổng hợp, phân tích thông tin khách hàng tiềm năng phục vụ công tác lập kế hoạch bán hàng tại khu vực.
  • Kiểm soát, đối chiếu chứng từ, thông tin giao dịch bán hàng của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận nghiệp vụ và Ban lãnh đạo.
  • Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc :

  • Giọng nói dễ nghe, ngoại hình dễ nhìn,cẩn thận, hòa đồng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
  • Nhanh nhẹn,trung thực.
  • Khả năng giải quyết khiếu nại, khó khăn một cách bình tĩnh và hiệu quả
  • Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
  • Biết vi tính văn phòng

3. Phúc lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành.
  • Được hưởng đủ chế độ BHXH.
  • Được tạo điều kiện tốt nhất để học hỏi nâng cao trình độ kiến thức và tạo mọi điều kiện để thăng tiến trong công việc.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh.
  • Có nhiều cơ hội đựơc đào tạo nghiệp vụ, đào tạo chuyên môn
  • Cơ hội phát triển và thử thách.
  • Nộp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định hiện hành (có công chứng) – Công ty không trả lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển vòng xét duyệt.

 

III. TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ GARA XE TẢI, ĐẦU KÉO

  • Mã công việc: QL.DV
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Cấp bậc: Quản lý cấp cao
  • Trình độ: Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển dụng: 01
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 28-40
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/9/2019

1. Mô tả công việc :

  • Quản lý hoạt động của phòng dịch vụ.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo công tác quản lý công việc nghiệp vụ của Bộ phận Dịch vụ.
  • Quản lý, phân công hướng dẫn, giám sát công việc của chuyên viên phòng dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD DV (lượt xe, doanh thu, lợi nhuận…). Đặt chỉ tiêu dịch vụ và giám sát mức độ hòan thành thực tế.
  • Chịu trách nhiệm quản lý tổ chức các hoạt động và nhân sự PDV.
  • Xây dựng và hoàn thiện các chính sách, quy trình nghiệp vụ liên quan nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Giám sát chất lượng công việc thông qua việc kiểm tra chất lượng, báo cáo xe sửa chữa lại và các trường hợp khiếu nại.
  • Thực hiện và kiểm tra, rà soát các báo cáo theo quy định liên quan đến Dịch vụ.
  • Thúc đẩy và giám sát hệ thống hẹn khách hàng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Quản lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ . Trực tiếp giải quyết các khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
  • Tổ chức đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên bộ phận dịch vụ.
  • Tham mưu cho BLD showroom về mục tiêu chiến lược hoạt động dịch vụ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Hiểu biết và kinh nghiệm về các hoạt động dịch vụ trong ngành ô tô.
  • Có hiểu biết về sản phẩm và hiểu biết chung về ô tô.
  • Có khả năng tra cứu mã phụ tùng.
  • Kỹ năng quản lý, thuyết trình, báo cáo tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực.

3. Phúc lợi:

  • Thu nhập bao gồm: Lương cứng từ 8-15 triệu đồng/tháng + thưởng doanh số theo chỉ tiêu kinh doanh.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành.
  • Được hưởng đủ chế độ BHXH.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh.
  • Cơ hội phát triển và thử thách
  • Cơ hội thăng tiến cao
  • Nộp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định hiện hành (có công chứng) – Công ty không trả lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển vòng xét duyệt.

 

IV. VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

  • Mã công việc: CVIT.MAR
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Trình độ: Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển dụng: 03
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20-30
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/9/2019

1. Mô tả công việc

  • Chăm sóc, quản trị nội dung cho trang Fanpage, Website để quảng bá sản phẩm của công ty.
  • Đề xuất và thực thi những giải pháp tiếp thị phù hợp, hiệu quả.
  • Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online như Facebook và Google adwords.
  • Lập kế hoạch, chiến dịch quảng cáo trực tuyến để vận hành các kênh Digital như : facebook, google adwords … ).
  • Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác,…
  • Viết tin, bài quảng bá sản phẩm của công ty.
  • Thiết kế các ấn phẩm, banner truyền thông, quảng cáo, PR…
  • Sử dụng hiệu quả các công cụ theo dõi , đo lường, phân tích và báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động và hiệu quả của các hoạt động tiếp thị,các hoạt động trên mạng xã hội dựa trên các KPI đã đề ra.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng, cập nhật kết quả truyền thông trên các kênh Digital.
  • Xây dựng kế hoạch marketing cho công ty..
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing online.
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO (Google Analystic, Google Master Tool,…)
  • Thực hiện các yêu cầu khác về Marketing từ cấp trên

2. Yêu cầu công việc :

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học… ưu tiên chuyên ngành marketing
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị website (WordPress), vận hành Fanpage của Facebook, Google, SEO , Youtube …
  • Có khả năng phân tích và làm việc độc lập.
  • Có kiến thức về internet, mạng xã hội.
  • Khả năng sáng tạo, nắm bắt xu hướng
  • Có khả năng viết content cho website, Fanpage Facebook, Google Ads.
  • Khả năng diễn đạt ý tưởng tốt và trình bày ý tưởng nội dung hấp dẫn.
  • Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
  • Có khả năng thiêt kế hình ảnh là một lợi thế.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.

3. Phúc lợi:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành
  • Được hưởng đủ chế độ BHXH
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh.
  • Có nhiều cơ hội đựơc đào tạo nghiệp vụ, đào tạo chuyên môn
  • Cơ hội phát triển và thử thách
  • Cơ hội được hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót, cơ hội thăng tiến cao
  • Nộp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định hiện hành (có công chứng) – Công ty không trả lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển vòng xét duyệt

V. VỊ TRÍ: THỢ SỬA CHỮA Ô TÔ (Thợ máy, thợ điện, thợ đồng, thợ sơn)

  • Mã công việc: CVKT.DV
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Trình độ: Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển dụng: 07
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 20-30
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/6/2019

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận sửa chữa xe theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo. Các dòng xe cần sửa như: Các dòng xe Đầu kéo Mỹ, Đầu kéo Trung quốc, Xe tải các loại, Sơ mi rơ mooc…
  • Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

2. Yêu cầu công việc :

  • Nhanh nhẹn, trung thực
  • Có thể làm việc trong môi trường áp lực
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường ô tô

3. Phúc lợi:

  • Lương cơ bản, lương doanh số bán xe, được đào tạo nghiệp vụ sửa chữa ô tô.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành
  • Được hưởng đủ chế độ BHXH
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh.
  • Có nhiều cơ hội đựơc đào tạo nghiệp vụ, đào tạo chuyên môn
  • Cơ hội phát triển và thử thách
  • Cơ hội được hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót, cơ hội thăng tiến cao
  • Nộp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định hiện hành (có công chứng) – Công ty không trả lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển vòng xét duyệt

VI. CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN – HÀNH CHÍNH

  • Mã công việc: CVHC.LT
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Trình độ: Trung cấp/ THPT
  • Tỉnh/Thành phố: Hồ Chí Minh
  • Số lượng tuyển dụng: 02
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 17-25
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
  • Hạn chót nộp hồ sơ: 30/6/2019

1. Mô tả công việc

  • Trực bàn lễ tân trong Showroom
  • Trực văn phòng, trực điện thoại, trả lời điện thoại khách hàng…..
  • Đón tiếp khách và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác: mời nước, trà…
  • Soạn thảo, lưu trữ văn bản hành chính
  • Duy trì vệ sinh sạch sẽ khu vực quầy tiếp khách, các bàn ghế tiếp khách, phòng khách hàng, khu vực bàn Lễ tân tại Showroom.
  • Tiếp nhận, quản lý, phân phát công văn, thư tín, tài liệu được gửi đến Công ty
  • Thực hiện chấm công, kiểm tra việc tuân thủ nội quy công ty (ngày giờ công, đồng phục, phiếu công tác…) của CBNV văn phòng, và báo cáo cho lãnh đạo bộ phận;
  • Chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận nghiệp vụ và Ban lãnh đạo.
  • Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc :

  • Giọng nói dễ nghe
  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Nhanh nhẹn,trung thực
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.

3. Phúc lợi:

  • Lương cơ bàn, lương doanh số bán xe, được đào tạo nghiệp vụ kinh doanh xe ô tô.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của công ty, của nhà nước hiện hành
  • Được hưởng đủ chế độ BHXH
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện với mức lương cạnh tranh.
  • Có nhiều cơ hội đựơc đào tạo nghiệp vụ, đào tạo chuyên môn
  • Cơ hội phát triển và thử thách
  • Cơ hội được hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu sót, cơ hội thăng tiến cao
  • Nộp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định hiện hành (có công chứng) – Công ty không trả lại hồ sơ trong trường hợp không trúng tuyển vòng xét duyệt
CÔNG TY TNHH TM Ô TÔ HOÀNG LONG
HOTLINE: 0935 87 47 97
MAIL: otohoanglong.vn@gmail.com
ĐỊA CHỈ: 967-969 QL1A, P.THỚI AN, Q12, TPHCM