Xe Đầu Kéo Trago Hyundai Hàn Quốc

đầu kéo trago

Xe đầu kéo Trago là dòng xe tải đầu kéo hạng nặng cao cấp của nhà máy ô tô Hyundai, nó được sản xuất tại nhà máy Jeonju, Hàn Quốc từ những năm 2006.

Tại Nhật Bản, Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi, Nam Mỹ, các đối thủ cạnh tranh chính của dòng xe đầu kéo Hyundai này là Daewoo Novus, Volvo FM, Scania 124, Mercedes-Benz Actros, ERF ECT, MAN TGA, Iveco Stralis.

 

Giới Thiệu Xe Đầu Kéo Trago 

Bằng cố gắng không ngừng theo đuổi sự hoàn thiện và đổi mới công nghệ của Hyundai Motor, dòng đầu kéo này đang đặt mục tiêu trở thành sản phẩm chiến lược chính trên thị trường xe tải thương mại.

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đầu kéo Trago kết hợp công nghệ tiên tiến nhất của xe tải hạng nặng.

Công nghệ khung gầm sử dụng khung thân thép cường độ cao, lò xo thép parabola và được trang bị công nghệ điều khiển điện thế hệ thứ ba mới được phát triển với các tính năng an toàn và bền bỉ.

Xe đầu kéo Trago 2015 cung cấp công nghệ đảm bảo an toàn xung quanh, bao gồm an toàn phía trước, an toàn bên hông, an toàn rẽ và an toàn ban đêm.

Ngoại thất đầu kéo Hyundai Trago

Ô tô đầu kéo Trago xác định lại các tiêu chuẩn giá trị của xe đầu kéo bởi ngoại hình phong cách châu Âu đẹp mắt và sự thoải mái của không gian nội thất giống như chiếc xe du lịch.

Lưới tản nhiệt xe được thiết kế cách điệu với 5 thanh lớn kết hợp cùng cụm đèn pha halogen và dàn đèn xi nhanh, sương mù hiện đại tạo nét đẹp mạnh mẽ cho xe.

Kiểu dáng hiện đại của Hyundai Trago 520 không chỉ giúp tang tính thẩm mĩ cao, vẻ chắc chắn mà còn làm tăng tính khi động học cho xe.

Trago áp dụng thiết kế tỷ lệ rộng và đảm bảo hiệu ứng động lực học không khí tốt nhất, giảm tiêu hao nhiên liệu, giúp xe di chuyển êm hơn.

Xem thêm: Hyundai Xcient: Xe Đầu Kéo Hàn- Hiệu Quả Cực Đại

Nội thất Trago tractor truck

Nhìn vào nội thất cabin Hyundai Trago bạn sẽ một không gian tiện nghi thực sự, các kỹ sư của chúng tôi đặt ra để tạo ra các cabin thoải mái nhất trong kinh doanh.

Từ bảng điều khiển và cửa sổ điện bao quanh đến hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều thùng chứa, tất cả các tính năng trong cabin làm việc để giảm bớt căng thẳng và căng thẳng của việc lái xe hàng ngày.

Nội thất bên trong xe rộng rãi giúp thoải mái hơn cho người lái xe và hành khách trong mọi hành trình.

Xe Trago cũng được trang bị đèn đọc sách LED và đèn trong nhà trên ghế lái và vị trí đồng lái. Điều chỉnh thiết bị sưởi ghế, tủ lạnh, giường ngủ lớn tất cả đảm bảo trải nghiệm lái xe thoải mái nhất.

 

Động cơ xe đầu kéo Trago Hyundai

Chiếc xe đầu kéo trago 2012 đạt tiêu chuẩn thế giới mới trong ngành xây dựng của Hàn Quốc do hiệu quả nhiên liệu, mô-men xoắn động cơ, hệ thống treo được tối ưu hóa và các thành phần cứng được chế tạo của khung thép cường độ cao.

Động cơ của xe cũng sở hữu ba ưu điểm như sức mạnh, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao.

Thế hệ động cơ D6CC giảm nhiên liệu sử dụng nhờ công nghệ phun trực tiếp chính xác vào xi lanh Common Rail và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ đã đáp ứng sự tăng tốc của người lái, mà vẫn đảm bảo được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu nhất.

Xe trang bị turbo tăng áp đôi giúp xe tăng tốc nhanh và vượt dốc tốt mà không bị khựng lại khi mới tăng tốc như những dòng xe không sử dụng công nghệ này.

đầu kéo trago
đầu kéo trago

Thông số kỹ thuật đầu kéo Trago

Hệ thống lái-dẫn động Tay lái thuận 8×4
Kích thước (mm):
Chiều dài cơ sở 3300+1350 mm
Dài 7080 mm
Rộng 2495 mm
Cao 3140 mm
Trọng lượng (kg):
Trọng tải 16550 kg
Trọng lượng toàn bộ 25710 kg
Thông số kỷ thuật:
Động cơ D6CC
Dung tích xi lanh  11344 cm3
Số xi lanh 06 xi lanh thẳng hàng
Công suất tối đa (ps/rpm) 390(454)/1800
Tiêu chuẩn khí thải EURO III
Lốp xe (Trước/Sau) 12 R22.5
Phanh chính Phanh hơi 2 đường hồi
Phanh chính Bầu hơi có sử dụng lò xo
Phanh xả Van bướm đóng mở bằng hơi
Hệ thống treo (Trước/Sau ) Nhíp lá bán nguyệt

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button