Mục lục
VM ISUZU GINGA 370 là mẫu xe 4 chân tải 18 tấn được số đông khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp vận tải tin dùng trong định tuyến vận tải đường dài và nội thành (đặc biệt là ở phân khúc xe đông lạnh). Ngoài việc sở hữu những đường nét thiết kế vững chắc và đặc trưng, xe còn mang trên mình các kỹ thuật vận hành tiên tiến nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ nhà máy ISUZU nhằm đáp ứng 2 tiêu chí “bất thành văn” hàng trăm năm qua của hãng đó là sự bền bỉ và tiết kiệm.
Tổng quan về XE TẢI ISUZU VM GINGA 370
Cabin được sử dụng cho các dòng xe ISUZU VM hiện nay là loại Cabin được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc, có thiết kế đầu vuông bo tròn ở các góc, gọn gàng mà dứt khoát đảm bảo các tiêu chí thiết kế đơn giản, tối ưu nhưng vô cùng tinh tế bởi bàn tay tài hoa của các kỹ sư Nhật.
Phần mặt nạ Ga-lăng được lấy cảm hứng từ bộ phận lướt gió của những chiếc xe đua hiệu suất cao – 2 tầng hốc gió với 2 module lớn được mạ Crom để làm điểm nhấn. Gò má với các đường gân dập nổi vác nhọn về phía trên.
Chassi đúc nguyên khối có độ dày lên đến 110mm, gồm 2 lớp kép chịu lực chính với cường độ thép σb ≥ 520 N/mm2 chống xoắn và 1 lớp phủ.
Hệ thống nhíp tác động đơn, 2 cầu chủ động đều có khả năng chịu lực riêng biệt. ginga 370 Giúp tải trọng được phân bổ đồng đều khi xe ra vào những khu vực có địa hình không bằng phẳng. Tránh gây ra tình trạng bị hở chân khiến trọng lượng bị dồn về phía còn lại. Tổng tải 2 cầu sau lên đến 26 tấn chia đều cho mỗi bên.
KHÔNG GIAN NỘI THẤT ĐƠN GIẢN, THANH LỊCH VÀ VÔ CÙNG TIỆN NGHI
Trung tâm điều khiển với các nút được bố trí thông minh để dễ dàng thực hiện thao tác trong quá trình di chuyển mà không làm người lái mất tập trung. Taplo được ốp PU vân gỗ bên trong là hệ thống giải trí Radio, Mp3, USB.
Khoang Cabin được trang bị 4 cổng điều hoà 2 chiều. Đồng hồ trung tâm dạng cơ kết hợp dạng hiển thị số. Đồng hồ trung tâm cho phép hiển thị toàn bộ khả năng làm việc của các bộ phận như cầu trục, hộp số, động cơ và kiểm soát lưu lượng khí nạp, khí xả, nhiệt độ nước làm mát, nhớt cầu, nhớt máy, độ mòn má phanh để kịp thời đánh giá khả năng vận hành của xe trong từng loại điều kiện và khu vực địa hình khác nhau.
Vô lăng ISUZU tích hợp các nút điều khiển hệ thống điện trung tâm, điện đàm, điều hoà, âm lượng… Ngoài ra còn được trang bị tính năng Cruise Control như trên các dòng xe du lịch hiện nay có thể cài đặt hành trình tự động khi đạt tốc độ trên 45km/h mà không cần sử dụng đến chân ga hoặc chuyển về chế độ lái truyền thống chỉ bằng thao tác một nút bấm.
BẢNG GIÁ CÁC DÒNG XE TẢI ISUZU 2023
Loại xe TẢI ISUZU | Giá công bố | Giá bán sau CTKM |
TẢI ISUZU Xe mui bạt thùng nhôm | 1.926.000.000 | |
TẢI ISUZU Xe mui bạt thùng inox | 1.908.000.000 | |
TẢI ISUZU Xe ôtô chasssi + Phiếu thùng đông lạnh | 1.863.000.000 | |
TẢI ISUZU Xe ôtô chasssi + Phiếu thùng mui bạt | 1.800.000.000 |
*Ghi chú:
– Bảng báo giá chưa bao gồm 10% VAT, thuế + lệ phí khác
– Liên hệ trực tiếp hotline 090.250.2228 để nhận được báo giá tốt hơn giá công bố
CHUYỂN ĐỘNG MƯỢT MÀ CÙNG KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU ĐỈNH CAO
ISUZU VM 4 CHÂN sở hữu khối động cơ tăng áp I6 có dung tích gần 10.0L momen xoắn cực đại đạt 1200N/m tạo ra công suất 370 mã lực với tốc độ vòng tua tối đa đạt 2000 vòng/phút sử dụng hệ thống phun Common Rail kết hợp công nghệ điều khiển ECU nhằm căng chính xác thời gian và định lượng nhiên liệu cần phun ở các vòng tua máy khác nhau.
Đi kèm là hộp số chuyên dụng ZF (thương hiệu hộp số lớn nhất thế giới của Đức) lẫy chuyển 2 tầng 10 cấp (08 số tiền, 2 số lùi)
Hình ảnh
1. Xe tải thùng mui bạt GINGA 370
Xe tải thùng mui bạt hay còn gọi là xe kéo bạt/mui phủ là loại xe được thiết kế với thùng xe gắn khung kim loại và phủ bạt, giúp xe bảo vệ hàng hóa tốt nhất nhưng vẫn giữ được độ thông thoáng cần thiết.
Thùng mui bạt được sử dụng nhiều nhất để vận chuyển theo mùa bởi:
- Xe có cấu tạo đặc biệt, phù hợp để vận chuyển hàng hóa trong mọi điều kiện thời tiết;
- Bốc dỡ hàng thuận tiện;
- Tải trọng chuyên chở lớn hơn các loại thùng cùng phân khúc;
- Vừa đáp ứng được tính thông thoáng lại có bửng có thể mở ra được.
2. Xe tải thùng kín GINGA 370
Xe tải thùng kín chiếm một thị phần khá lớn trên thị trường. Loại thùng này thiết kế theo dạng hình hộp kín có cửa ở phía sau hoặc ở bên hông xe. Khi vận chuyển không phải lo lắng về các tác động của thời tiết đến hàng hóa bên trong.
3. Thùng đông lạnh –Lợi ích hai trong một
Vừa vận chuyển vừa bảo quản, thùng đông lạnh trở thành lựa chọn ưu việt trong việc vận chuyển thực phẩm tươi sống.
Xe đông lạnh là loại xe tải thùng kín vật liệu làm thùng được thiết kế giữ nhiệt và có gắn thiết bị làm lạnh. Xe có thể vận chuyển hàng thông thường thì không cần mở máy lạnh vẫn được.
4. Xe tải gắn cẩu GINGA 370
Các loại cẩu thông dụng thường sử dụng như UNIC, TADANO, các loại cẩu khác từ Hàn Quốc như Kanglim, HKTC…
Các loại xe tải hàng nặng giá trị rất cao, đầu tư nhiều tiền nên việc kỳ vọng thùng hàng siêu dài, thùng hàng khủng nhất… luôn luôn là mong ước của mọi bác tài vì nó mới giúp kiếm được nhiều tiền nhất cho một lần chở, nhất là khi nó phải đi đường dài. Và đó là GINGA – Và đó chỉ có thể là GINGA.