Mục lục
UD Trucks là nhãn hiệu xe ô tô tải Nhật Bản dẫn đầu trong ngành cung ứng các dòng sản phẩm ô tô chuyển vận trung và chuyên chở nặng. Kể bắt đầu từ thành lập vào năm 1935, Đầu Kéo UD Nissan đã di chuyển trên 60 quốc gia trên hồ hết các châu lục.
UD Trucks dưới sự quản lý của tập đoàn Volvo trong suốt 14 năm đã mang đến sự hài hòa giữa tiêu chí EU và sự chắc chắc tiết kiệm của nhãn hiệu xe tải nặng của Nhật (UD Nissan Diesel trước đây) được nâng thêm một tầm cao mới. Thể hiện mạnh mẽ hơn với triết lý: “Going the Extra Mile” – “Đi thêm cung đường xa hơn”.
Năm 2013 UD VOLVO xây dựng nhà máy lắp ráp xe tải, đầu kéo tại Thái Lan. Các phiên bản đầu kéo UD QUESTER phân phối tại Việt Nam hiện giờ đều được lắp ráp ở nhà máy của UD VOLVO Thái Lan.
Nó sở hữu điểm mạnh động cơ, hệ thống truyền động nhập khẩu của Volvo phối hợp với điểm mạnh từ sự tỉ mỉ trong việc sản xuất các chi tiết của người Nhật mang tới một sản phẩm chính hãng hơn cho khách hàng.
Tổng Quan Đầu Kéo UD Nissan
Xe ô tô đầu kéo Đầu Kéo UD Nissan là mẫu xe công tai nơ nhập khẩu nguyên chiếc từ UD Trucks – Hãng xe tải thương mại hàng đầu Nhật Bản. Xe vật dụng động cơ GH11E công suất cao 420 mã lực, có sức kéo theo mẫu mã đến 60 tấn giúp tổ chức kinh doanh hiệu quả hơn.
Xe đầu kéo UD Quester được ngoại hình để chạy đường dài ưu việt, dẻo dai và đáng tin cậy nhờ sở hữu ngoại hình cabin dạng khí động học, hài hòa khung gầm được bề ngoài chịu chuyển vận nặng, và tỷ số truyền hợp lý.
Nội ngoại thất Đầu Kéo UD Nissan
Xe Đầu Kéo UD Nissan thiết có mặt cabin mang thiết kế dạng khí động học hoàn hảo. giảm thiểu lực cản khí động học là yêu cầu rất quan trọng lúc ngoại hình đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn tới giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe
tránh lực cản khí động học là tiêu chuẩn rất quan yếu lúc ngoại hình đầu xe vì nó giúp giảm lực cản của gió dẫn đến giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
xe tải đầu kéo UD Quester 6×4 (3 chân) GWE420 có mặt cabin tiên tiến, mang thiết kế dạng khí động học hoàn hảo.
Các chi tiết của động cơ được đặt sau một tấm lưới để việc thực hiện nhà cung cấp được tiện nghi. thuận tiện kiểm tra chất lỏng, ly hợp, bình chứa nước và bộ lọc điều hòa ko khí. Que thăm dầu được để ngay phía sau cabin.
Tấm cản trước 3 mảnh 2 tấm làm bằng vật liệu nhựa đặc cấp cao màu đen, các góc tiếp xúc có thể tiện nghi hoán đổi. Hệ thống đèn pha Halogen hài hòa với đèn sương mù giúp Quan sát ổn định hơn trong những điều kiện thời tiết xấu.
Phần sơn đầu kéo xe Đầu Kéo UD Nissan tiêu dùng công nghệ chống ăn mòn theo tiêu chí từ hãng mẹ Volvo. đầy đủ buồng lái được phốt – phát hóa rồi phủ bởi 3 lốp sơn được chúng tôi luyện trong lò nung. Điều này đảm bảo tuổi thọ trong khoảng thời gian dài cho xe.Khoang cabin xe được gia cố cứng cáp, trải qua rộng rãi bài test va chạm để đảm bảo an toàn cho tay lái trong các tình huống xấu.
Khả năng không phung phí nhiên liệu của Đầu Kéo UD Nissan không chỉ tới trong khoảng việc tối ưu động cơ hay tính khí động học ở phía trước, nó còn tới từ chính kỹ năng điều khiển của người lái xe. Hãng cho biết tùy từng người lái mà lượng dùng nhiên liệu của xe có thể ít hơn trong khoảng 5 – 30%. Ngay sau vô lăng, ở chính giữa cụm đồng hồ là màn hình 4,5 inch ngoài hiển thị thông báo, cảnh báo lỗi, thông tin thời gian bảo dưỡng còn hiển thị chỉ dẫn tài xế tiết kiệm nhiên liệu giúp chủ xe tối ưu kỹ năng tài xế theo từng tình huống, địa hình khác nhau.
Khoang cabin nhiều được trang bị ghế lái dễ dàng, có khả năng sửa đổi theo nhu cầu người lái xe. Đệm ngồi và tựa lưng được định hình theo vóc dáng người lái, giúp giảm sự mệt mỏi trong những chuyến hành trình dài.
Khoang cabin như căn phòng dễ dàng thu nhỏ, sắp xếp giường nằm rộng giúp khách hàng có một giấc ngủ thoả thích nhất. Cốp bên dưới giường đa dạng để được nhiều đồ.
Bảng điều khiển được bố trí thông minh giúp tăng độ an toàn trên phố. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái xe, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết.
Màn hình to 4,5 inch (~12 cm) trên đồng hồ để giúp người lái dễ đọc thông báo. Nó mang lại độ tương phản sáng và sắc nét với khả năng nhận biết thông báo nhanh chóng và tiện nghi. Màn hình đồng thời phân phối thông tin về hệ thống tiêu thụ nhiên liệu.
Bảng điều khiển được sắp đặt thông minh giúp nâng cao độ an toàn trên phố. Các nút điều khiển và công tắc chính nằm trong tầm tay và tầm mắt người lái, được đánh dấu rõ ràng, dễ nhận biết. Màn hình điện tử to 4,5 inch trên đồng hồ để giúp người điều khiển xe dễ đọc thông báo. Nó mang lại độ tương phản sáng và sắc nét với khả năng nhận biết thông báo nhanh chóng và dễ dàng. Màn hình đồng thời cung cấp nhiều thông báo hiển thị của xe.
Một màn hình hiển thị to 4.5 Inch trong bảng điều khiển giúp bác tài dể dàng độc thông tin. Màn hình sáng và rõ đẻ dàng nhận biết các thông báo Hệ thống hướng dẫn lái xe không phung phí nhiên liệu. Hệ thống phân tách dữ liệu cung cấp thông báo hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu, chuẩn đoán và cảnh báo lỗi sáng tạo
Động cơ xe Đầu Kéo UD Nissan
Hệ thống động cơ UD Trucks GH11E dung tích 11 lít đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp, phân phối hiệu suất làm việc cao, mức giá hoạt động thấp nhờ giảm thời kì bảo dưỡng và tuổi thọ cao. Hơn thế, động cơ UD Trucks GH11E được bề ngoài với khoa học sáng tạo và tiên tiến nên có mô men xoắn cực đại 2040Nm ở dải vòng tua thấp 900-1400rpm giúp xe bảo toàn nhiên liệu hơn so với các xe cùng công suất.
Động cơ ô tô đầu kéo UD được trang bị phanh động cơ hai cấp độ nhằm duy trì tốc độ ổn định khi xuống dốc, hạn chế tiêu dùng phanh thông thường giúp an toàn và tăng tuổi thọ má phanh các bánh xe. Công suất cực đại Hp(kw)/rpm: 420Hp (315Kw)/2200.
Hộp số F9R11T 9 số tiến 1 số lùi được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi những nhu cầu của quý khách. Sau một công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe UD Trucks chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.
Bộ khung gầm đầu kéo UD 330 HP siêu chắc chắn được ngoài mặt linh hoạt, chất lượng cao. Khung chassis hai lớp 8+5 làm từ thép dập nguội, có độ dày 7,0-8,0mm, độ cứng đồng nhất, chịu được tải trọng cao phù hợp với nhiều điều kiện tuyến phố sá khác nhau.
Hệ thống truyền động của xe đầu kéo UD Quester 420 được tối ưu hóa, có thể đáp ứng các tiêu chí khắc nghiệt nhất trong các điều kiện chuyển động khác nhau. Tỷ số truyền cầu sau (4,63) và tỷ số truyền hộp số được tính toán một cách hợp lý đảm bảo xe di chuyển linh động và ổn định trên mọi chặng đường.
Hộp số 12 số tiến hai số lùi được phát triển dựa trên công nghệ cách tân hiện đại đã được chứng minh chịu được các điều kiện khắc nghiệt và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Sau một giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, hộp số trên xe Đầu Kéo UD Nissan chứng tỏ độ tin cậy và độ bền hoàn hảo.
Thông Số Xe Đầu Kéo UD
MODEL |
GWE64T 08MS |
NĂM SẢN XUẤT |
2021 |
KÍCH THƯỚC | |
Kích thước tổng thể (D x R x C) (mm) |
7035 x 2480 x 3160 |
Vệt bánh trước/sau (mm) |
2036/1835 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
3400 + 1370 |
KHỐI LƯỢNG | |
ĐỘNG CƠ | |
ModelLoại động cơTiêu chuẩn khí thải Dung tích xy lanh (cc)Công suất cực đại (Hp(Kw)/rpm)Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) |
GH8E 330 EC06 Diesel, 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, Turbo tăng áp, làm mát khí nạp, phun nhiên liệu điện tử trực tiếp Euro IV 7698 330(243)/2200 1200/1200-1600 |
TRUYỀN ĐỘNG | |
Ly hợpHộp sốTỷ số truyền cầu |
Đĩa ma sát khô Cơ khí, 9 số tiến, 1 số lùi Hệ thống lọc và làm mát nhớt hộp số bằng nước Tỷ số truyền 9 số tiến: 12,11 / 8,08 / 5,96 / 4,42 / 3,36 / 2,41 / 1,77 / 1,32 / 1 Tỷ số truyền 1 số lùi: 12,66 4.3 |
HỆ THỐNG LÁIHỆ THỐNG PHANH |
Trục vít ê-cu-be, trợ lực thủy lực |
Trước/ SauPhanh tay |
Tang trống khí nén toàn phần Lốc – kê (Trước/Sau) |
HỆ THỐNG TREO | |
Trước |
Nhíp lá (Parabol), giảm chấn thủy lực |
Sau |
Nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
LỐP |
Bridgetstone 295/80R22.5 |
Thể tích thùng nhiên liệu (lít) |
315 |
MÂM KÉO |
JOST ĐỨC |
TRANG BỊ AN TOÀN | |
Phanh |
ABS |
Phanh hỗ trợ đổ đèo |
Có |
Hệ thống treo trước |
Thanh cân bằng ngang |
Mua Bán Xe Đầu Kéo UD Nissan
hiện nay, UD Trucks – Hãng xe tải thương mại hàng đầu Nhật Bản được nhập khẩu và cung cấp Ô Tô Hoàng Long. Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu – phân phối – bảo hành các dòng xe tải, rơ mooc và đầu kéo trên toàn quốc.
Xe khẩu nguyên chiếc, mới 100% trong khoảng nhà máy UD TRUCKS tại Thái Lan, năm 2022.