So Sánh Dòng Xe Đầu Kéo Mỹ Động Cơ Cummins Và Động Cơ Maxxforce

So sánh đầu kéo mỹ máy Cummins và máy Maxxforce

Kính thưa quý khách hàng năm 2019 thật sự là một năm sôi động tại thị trường xe đầu kéo Việt Nam với việc các hãng sản xuất lớn liên tục tung ra các sản phẩm mới như: đầu kéo Daewoo 2019, đầu kéo Dongfeng 420, đầu kéo HD1000 của Hyundai…

Và với sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của dòng xe đầu kéo Mỹ máy Cummins sản xuất năm 2014 model 2015 càng tăng thêm “nhiệt” trên thị trường xe đầu kéo.

Nhưng có khá nhiều khách hàng còn lạ lẫm với dòng xe đầu kéo Mỹ máy Cummins này và chưa phân biệt ưu và nhược điểm của nó so với dòng xe đầu kéo Mỹ động cơ Maxxforce.

Ô Tô Hoàng Long luôn luôn tìm tòi các kiến thức mới để hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Sau đây Ô Tô Hoàng Long xin giới thiệu, so sánh giữa dòng đầu kéo Mỹ máy Maxxforce và máy Cummins để quý khách tham khảo.

 

So sánh đầu kéo mỹ máy Cummins và máy Maxxforce

 

So Sánh Đầu Kéo Mỹ Máy Cummins VS Máy Maxxforce

 

  1. Hiệu năng

Đầu kéo Mỹ động cơ Maxxfoce có dung tích xi lanh 12.4 Lít, cho công suất tối đa lên đến 470HP (430-450-470HP tùy dòng) và có trọng lượng động cơ nhẹ 1043 Kg.

Trong khi đó dòng đầu kéo Mỹ động cơ Cummins có dung tích xi lanh 14.9 Lít cho công suất tối đa tùy dòng từ 400 đến 600HP và có trọng lượng động cơ nặng hơn một chút 1220 Kg.

Như vậy khi so sánh về sức mạnh, ta có thể thấy dòng máy Cummins khỏe hơn khá nhiều so với dòng máy Maxxforce, cho khả năng kéo vượt trội và tăng tốc nhanh. Nhưng ta cũng phải xét đến khía cạnh kinh tế khi dòng máy Maxxforce tuy ít khỏe hơn, nhưng lại nhỉnh hơn về mặt tiết kiệm nhiên liệu.

Hiện nay, dòng máy mạnh hay yếu đối với xe đầu kéo khi lưu thông trên đường cũng chỉ có thể kéo theo tối đa 39 tấn mà thôi, nên dòng Maxxforce vẫn là ưu tiên hơn về khoản tiết kiệm nhiên liệu.

  1. Công nghệ áp dụng cho động cơ

Dòng đầu kéo Mỹ máy Maxxforce có các đặc điểm kỹ thuật tuyệt vời sau:

  • Variable Geometry Turbocharger : Bánh xe máy nén khí Titan cung cấp tuổi thọ tuyệt vời hơn bánh xe máy nén nhôm, thiết bị truyền động điện tử có thể phục vụ tăng thời gian hoạt động và giảm chi phí cho dịch vụ sửa chữa xe đầu kéo Mỹ.
  • Jacobs Engine Brake : Cải thiện hiệu suất phanh động cơ lên ​​đến 67% cho công suất phanh tăng đặc biệt ở tốc độ RPM thấp đến trung bình.
  • Thiết kế gọn nhẹ – Vỏ hộp bằng than chì nhỏ gọn, vỏ bằng nhôm được bắn nắp van composite, và trục cam rỗng mang đến một thiết kế gọn nhẹ, tối đa hóa khả năng tải trọng.

Còn đối với dòng máy Cummins:

  • VGT Turbo: Thiết kế độc quyền hàng đầu trong ngành mạnh hơn từ bốn đến sáu lần so với thiết kế trước đây để cải thiện độ bền. Thiết kế mới cũng bao gồm một bánh công tác mới để tăng tốc nhanh chóng và cải thiện phanh.
  • Hệ thống nhiên liệu XPI: Cung cấp hiệu suất tốt hơn với công nghệ phun đa điểm cải thiện hiệu quả và cung cấp hoạt động trơn tru hơn, yên tĩnh hơn.
  • Hộp điện quản lý ECM duy nhất trên động cơ cho hiệu suất đặc biệt về hiệu quả nhiên liệu.
  1. Giá xe

Cả hai dòng đầu kéo Mỹ động cơ Maxxforce lẫn Cummins đều được khách hàng đánh giá cao về độ bền, chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh.

Nhưng, lượng xe đầu kéo máy Cummins hiện tại còn khá khan hiếm trên thị trường, giá cũng cao hơn so với dòng xe Maxxforce.

  1. Phụ tùng thay thế

Về khía cạnh phụ tùng thì hiện tại quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua phụ tùng máy Cummins và Maxxforce với nhiều đại lý của Hoàng Huy như tại Ô Tô Hoàng Long.

Ô Tô Hoàng Long chuyên cung cấp phụ tùng đầu kéo Mỹ chính hãng.

Thưa quý khách hàng, hy vọng những chia sẽ của Ô Tô Hoàng Long trên đây về 2 dòng đầu kéo Mỹ Maxxforce và Cummins giúp quý khách hiểu hơn về sản phẩm, chúc quý khách tìm được một chiếc xe ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button