Mục lục
Xe trộn bê tông H3 130 5M3 – sản phẩm xe chuyên dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam, chuyên phục vụ cho các công trình nhỏ, các công trình dân sinh, các công trình xây dựng có cung đường di chuyển nhỏ, hẹp. Xe trộn HOWO 5m3 tạo nên sự khác biệt bởi thiết kế nhỏ gọn, cấu hình phù hợp và hệ thống thuỷ lực bền bỉ.
NGOẠI THẤT MẠNH MẼ CỦA XE TRỘN H3 130 5m3
- Cabin H3 thông dụng được dùng cho dòng xe hạng trung và hạng nhẹ của Sinotruk.
- Thiết kế ngoại quan đẹp và phong cách, khoẻ khoắn, bền bỉ.
- Cụm ba đờ sốc được thiết kế cao tạo không gian thoáng đạt hơn khi di chuyển trên các cung đường hẹp và mấp mô.
- Đèn chiếu sáng phía trước sử dụng đèn halogen gồm đèn pha –cốt, đèn xi nhan và đèn sương mù cho khả năng chiếu sáng khá cao, dễ dàng bảo dưỡng, thay thế phụ tùng.
- Đèn hậu sử dụng đèn pha thông thường gồm có đèn xi nhanh, đèn phanh, đèn lùi và đèn kích thước
- Khoảng gương chiếu hậu khá rộng, cho tầm quan sát tốt phía sau xe.
NỘI THẤT SANG TRỌNG CỦA XE TRỘN H3 130 5m3
- Khoang nội thất khá rộng rãi với tông màu xám sang trọng, hiện đại.
- Nội thất tiện nghi với bộ điều khiển trung tâm đầy đủ các tính năng, thiết kế vị trí bao quanh vị trí lái, dễ dàng thao tác và điều khiển.
- Cabin 1 giường nằm, rộng rãi. Khoảng quan sát tốt ở vị trí ghế lái.
- Ghế lái có nhiều chế độ điều chỉnh, thuận tiện cho người sử dụng.
- Điều chỉnh kính bằng điện, dễ dàng và hiện đại.
PHỐI BỘ ĐỘNG LỰC VÀ TRUYỀN LỰC SẢN PHẨM
Xe trộn H3 130 5M3 sử dụng động cơ Yuchai tiết kiệm nhiên liệu, công suất 130Hp, bền bỉ kết hợp với hộp số và hệ thống cầu phù hợp, nâng cao khả năng truyền dẫn momen xoắn, tạo thành một phối bộ mạnh mẽ, khoẻ khoắn.
- Động cơ Yuchai YC4D130-50, công suất 130Hp, Mô men xoắn tới 420 N.m, Sử dụng hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn khí thải EURO V.
- Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động mạnh mẽ, có độ bền, tuổi thọ cao.
- Hộp số Sinotruk 0FB58, 5 số tiến – 1 số lùi. Mô men xoắn chịu tải lên tới 460N.m.
- Hộp số hoạt động bền, ổn định, được sử dụng rộng rãi trên các dòng xe tải hạng trung và hạng nhẹ của HOWO
- Hệ thống cầu trước 1090N (3T), cầu sau là cầu láp 1094D với tỷ số truyền cầu 6.33
- Hệ thống cầu với khả năng chịu tải lớn, hoạt động bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
HỆ THỐNG THỦY LỰC – BOM TRỘN
HỆ THỐNG THỦY LỰC
- Hệ thống thủy lực là vô cùng quan trọng đối với một chiếc xe trộn, quyết định tới chất lượng bê tông, tính an toàn cho bom trộn và hiệu quả sử dụng.
- Bơm thủy lực, mô tơ thủy lực EATON thương hiệu từ Mỹ.
- Bơm giảm tốc PMP nhập khẩu ITALY.
- Sử dụng các thương hiệu nổi tiếng và đạt độ ổn định gần như tuyệt đối đảm bảo độ bền, độ khỏe và chắc chắn.
- Két làm mát dầu thủy lực sử dụng model YS18L có dung tích lớn giúp dầu được tản nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định, bảo vệ gioăng phớt và đảm bảo sự ổn định của hệ thống thủy lực bom trộn.
BOM TRỘN
- Bom trộn CIMC, thương hiệu hàng đầu về sản xuất bom trộn hiện nay.
- Vật liệu chế tạo thép cao cường 750JJ, nâng cao tuổi thọ bom trộn, đảm bảo chất lượng bê tông
- Bộ điều tốc trang bị là loại B6 đảm bảo độ bền, độ khỏe và chắc chắn
- Công nghệ Sơn tĩnh điện cao cấp, thiết bị nhập khẩu từ Đức, hệ thống phun sơn tự động, màu sơn sáng bóng, nhẵn mịn, bền màu hơn gấp 3 LẦN so với sơn thông thường
- Dung tích trong bồn trộn 9,5m3.
- Sử dụng động cơ điện, cơ cấu gạt và chỉnh ga dưới bom trộn đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
- Có cơ cấu chỉnh bom trên cabin.
- Thang lên xuống bằng thép vững chắc.